( Tiền phí = giá 1 tin x số lần đăng ) Hình thức giao dịch thanh toán: qua thẻ ATM
Gói Cơ Bản
- Chi phí : 200.000 VND / 1 tháng
- 1 Lượt up 1 tin / 1 ngày
- Đăng trên 20 websites
- Các cá nhân muốn bán một sản phẩm trong thời gian nhất định
Gói Phổ Biến
- Chi phí : 400.000 VND / 1 tháng
- 1 Lượt up 1 tin / 1 ngày
- Đăng trên 40 websites
- Các doanh nghiệp nhỏ hoặc cá nhân muốn quảng cáo sản phẩm trên internet
Gói chuyên nghiệp
- Chi phí : 600.000 VND / 1 tháng
- 1 Lượt up 1 tin / 1 ngày
- Đăng trên 60 websites
- Các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn kinh doanh và xây dựng thương hiệu lâu dài trên internet
Gói cao cấp
- Chi phí : 9.000.000 VND / 1 tháng
- 1 Lượt up 1 tin / 1 ngày
- Đăng trên 90 websites
- Thích hợp với các chiến dịch Online Marketing chuyên nghiệp của các doanh nghiệp lớn
Và đặc biệt chúng tôi dành 1 vị trí đật banner tại web:[You must be registered and logged in to see this link.] cho các khách hàng ký hợp đồng 1 tháng trở lên trong thời gian từ nay đến hết tháng 4:
CAM KẾT:
+Chúng tối luôn cập nhật thình hình,phân tích tình hình tin rao xem số
lượng khách truy cập nhiều không.Đồng linh động trong quá trình đăng
tin(thay đổi tiêu đề)tất cả vì mục tiêu tin rao của các bạn đến với
nhiều khách hàng
+ Đăng tin bảo đảm sự phù hợp giữa nội dung bài đăng và chuyên mục rao
vặt tương ứng. Như vậy tránh khó chịu cho người đọc cái cảm giác lòng
vòng, không tìm đúng nội dung mà họ cần tìm. Bài đăng sẽ không bị xóa
vì ko phải là Spam ( tin nhảm).
+ Sau khi đăng bài xong sẽ gửi báo cáo về cho quý vị kiểm tra ( Đường link của tất cả những tin đã đăng)
+các tin rao vặt được đăng ở các trang rao vặt uy tín khác nhau:ví dụ
quý khách muốn đăng 1 tin/ngày.thì mười tin đó đều được đăng ở 10trang
khác nhau.
+ Nội dung rao vặt sẽ được đăng tải lên nhiều web site, forum chuyên
về quảng cáo, RVat, mua bán trực tuyến...và chuyên mục "Quảng cáo rao
vặt" của các điễn đàn không chuyên khác.....
KHUYẾN MẠI:
-hiện nay chúng tôi có chương trình khuyến mại cho các khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong trong3,,4 năm 2011:
+nhận được thông tin tư vấn tình hình thương mại điện tử việt nam
+Hỗ trợ kiến thức về [You must be registered and logged in to see this link.],sms marketing,banner quảng cáo....
Mr Cư:0948.948.525_0974.095.421
Email: [You must be registered and logged in to see this link.]
Website:[You must be registered and logged in to see this link.]
Sức mạnh của quảng cáo rao vặt
Nhiều doanh nghiệp thường nghĩ rằng quảng cáo rao vặt khó có thể thu
hút được người đọc nên ít khi, thậm chí không bao giờ sử dụng hình
thức này. Quan niệm như vậy thường là những doanh nghiệp chưa hiểu
biết hết về quảng cáo rao vặt và không có sự chuẩn bị đầy đủ
thỏa dáng cho các mẫu quảng cáo rao vặt. Theo các chuyên gia về tiếp
thị, trên thực tế, quảng cáo rao vặt có những sức mạnh rất to lớn nếu
biết cách khai thác hình thức tiếp thị này...
Khi nói về quảng cáo rao vặt, đa số doanh nghiệp đều có thể nghĩ ngay
đến những mặt nhược điểm của nó: do kích cỡ quá nhỏ, nội dung bị hạn
chế nên không thể nói hết các lợi ích của sản phẩm, không cho phép
chèn hình ảnh vào, không thích hợp với nhu cầu quảng cáo chi tiết, bị
chìm ngập trong “một mớ” quảng cáo đầy chữ khác, không có chỗ để trích
lời nói của các nhân chứng… Tuy nhiên, theo các chuyên gia về tiếp
thi, quảng cáo rao vặt cũng có những lợi ích sau đây:
Không quá tốn kém
Đây là lợi thể lớn nhất của quảng cáo rao vặt. Chi phí quảng cáo
thường được dựa trên số cha hay số hàng của mẫu quảng cáo. Với chi phí
thấp, doanh nghiệp có thể đăng quảng cáo nhiều kỳ, tiếp cận được
thường xuyên với các khách hàng tiềm năng, điều mà các quảng cáo lớn
nguyên trang không làm được.
Rất thích hợp để làm quảng cáo thử nghiệm với chi phí thấp
Đối với các quảng cáo lớn chiếm diện tích nguyên trang, doanh nghiệp
không thể làm quảng cáo thử nghiệm nhiều lần vì chi phí quảng cáo khá
lớn. Nhưng với quảng cáo rao vặt thì doanh nghiệp hoàn toàn có khả
năng làm được điều này. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể sử dụng
quảng cáo rao vặt để thử nghiệm các ý tưởng mới, chẳng hạn thử tác
dụng của các câu tiêu đề khác nhau, từ đó chọn ra câu tiêu đề có tác
dụng lớn nhất.
Có tác dụng rất tốt trong việc tạo ra các quan hệ, giao dịch mua bán cho doanh nghiệp
Các khách hàng chịu khó tìm thông tin từ các mẫu quảng cáo rao vặt
thường là những khách hàng có nhu cầu thật sự. Vì vậy, khi nhang khách
hàng này đọc được quảng cáo của doanh nghiệp, họ sẽ liên lạc với
doanh nghiệp để hỏi thông tin ve sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp và
đặt vần đề mua hàng ngay, nhất là khi doanh nghiệp quảng cáo tặng cho
khách hàng quà như sách, đĩa CD, 30 phút tư van miễn phí, catalog...
Có thể tiếp cận với khách hàng trên một phạm vi địa lý rộng lớn
Các tờ báo đăng quảng cáo rao vặt thường được phát hành trên phạm vi
địa phương, khu vực hoặc toàn quốc. Theo các chuyên gia tiếp thị,
quảng cáo rao vặt là một công cụ giúp các doanh nghiệp nhỏ nâng cao
khả năng cạnh tranh.
Để quảng cáo rao vật đem lại những kết quả tốt nhất, các doanh nghiệp càn phải tuân thủ những nguyên tắc sau đây:
1) Chọn các tờ báo, Tạp chí phù hợp
Chọn được tờ báo phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều
tiền bạc và công sức. Một tờ báo phù hợp cho việc làm quảng cáo rao
vặt phải hội đủ những điều kiện: phải là tờ báo được đa số khách hàng
mục tiêu của doanh nghiệp đọc, các đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp
cũng sử dụng tờ báo này để làm quảng cáu, cáo rao vặt, phải là tờ báo
có cách phân loại rõ ràng, hợp lý để người đọc có thể dễ dàng tìm
thấy những mục mà họ cần. Báo hay Tạp chí sẽ là ưu tiên hàng đầu,
nhưng doanh nghiệp cũng có thể xem xét làm quảng cáo rao vật trên
những ấn phẩm khác như bản tin của phòng thương mại địa phương.
2) Yêu cầu các tờ báo cung cấp những thông tin chi tiết về hoạt động quảng cáo (media kit) của họ
Bên cạnh các thông tin về chi phí, các bộ "media kit” sẽ cung cấp cho
doanh nghiệp các số liệu về số phát hành, hạn chót nhận bài quảng
cáo, các cổng thông tin về nhân khẩu học của địa phương.
3) Xem lét mục quảng cáo rao vặt của các tờ báo đã chọn
Các yếu tố cần phải cân nhắc là diện tích (số chữ, số hàng) tối đa
cho một mẩu quảng cáo, chi phí (cách tính phí theo số chữ hay theo số
dòng), các đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp xuất hiện trên mục
quảng cáo đó, những đề mục mà doanh nghiệp có thể đặt mẫu quảng cáo
của mình. Ngoài ra, cũng nên biết rõ mục quảng cáo có cho phép chèn
hình ảnh, in đậm hay phóng to tiêu đề, sử dụng nhiều màu sắc khác
nhau, sử dụng khung văn bản hay đường viền không.
4) Chọn ra một mục quảng cáo phù hợp
Có thể chọn một mục quáng cáo được các đổi thủ cạnh tranh sử dụng khá
thường xuyên và nghiên cứu xem nó có phù hợp cho mẫu quảng cáo của
doanh nghiệp không?
5) Soạn một câu tiêu đề có sức thu hút
Tiêu đề là phần quan trọng nhất của bất kỳ một mẩu tin quảng cáo nào,
vì vậy cần phải đầu tư nhiều thời gian để có được câu tiêu đề hay
nhất, gây được sự chú ý và để lại ấn tượng cho người đọc nhiều nhất.
Nên bắt đầu bằng việc liệt kê ra tất cả những lợi ích của sản phẩm hay
dịch vu của doanh nghiệp, sau đó chọn ra lợi ích nổi bật nhất, được
người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất để làm chủ đề cho chính tiêu đề.
Nếu gặp khó khăn với câu tiêu đề theo cách này, có thể gợi ra một nhu
cầu bức thiết, một mối quan tâm nào đó của khách hàng. Có khi, tiêu đề
chỉ bao gồm một chữ cũng gây được sự chú ý từ khách hàng.
6) Viết một thông điệp tiếp thị hoàn chỉnh về sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp
Cách tốt nhất là viết một đoạn văn để nói về sản phẩm và dịch vụ của
doanh nghiệp, sau đó cắt lược bớt cho đến khi phù hợp với giới hạn về
diện tích, số chữ của mẫu quảng áo. Những yếu tố cơ bản mà một đoạn
văn của sản phẩm, những đề xuất của doanh nghiệp (lời mời chào, khuyến
mãi...), lời kêu gọi khách hàng hành động, nhũng thông tin để khách
hàng liên lạc (địa chỉ thư thường, thư điện tử, số điện thoại liên
lạc, địa chỉ trang web…). Ngoài ra, có thể chỉ tập trung nói về lợi
ích chính của sản phẩm bằng một đoạn văn chi tiết, nhấn mạnh rằng việc
sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp sẽ đem lại cho khách hàng lợi ích
cụ thể nào (như tiết kiệm thời gian, tiền bạc, cải thiện sức khỏe, bảo
đảm cơ hội thăng tiến...).
7) Xác định độ dài cần thiết của mẩu quảng cáo
Trước tiên, cần phải kiểm tra số chữ, sổ hàng cần thiết của mầu quảng
cáo rồi mạnh dạn cắt bỏ những câu, chữ không cần thiết không liên
quan trực tiếp đến chủ đề chính của thông điệp.
Sử dụng ngôn ngữ ngắn gọn và dùng các từ viết tắt nếu cho phép
Viết tắt nếu cho phép. Thay vì nói "Chiếc máy này rất dễ dàng sử
dụng, làm việc nhanh chóng và giúp quý vị tiết kiệm được nhiều thời
gian, tiền bạc", chỉ cần nói ngắn gọn "Dễ sử dung, nhanh chóng, tiết
kiệm thời gian và tiền bạc"
Được sửa bởi thehe8x100689 ngày Sun 29 May 2011, 11:35 pm; sửa lần 2.
Fri 22 Nov 2024, 4:24 pm by quanglan
» Cung cấp chổi than K14Z3, NCC634, E49, E55,RC73, RE59…
Wed 20 Nov 2024, 9:58 am by quanglan
» Chuyên gia tư vấn, cung cấp các loại bạc tự bôi trơn, bạc đồng tiết dầu
Fri 15 Nov 2024, 4:18 pm by quanglan
» Tổng đại lý phân phối tấm Graphite cho nhà máy xi măng
Wed 13 Nov 2024, 9:41 am by quanglan
» Tổng kho nhập khẩu và phân phối tấm Graphite cho lò quay xi măng
Fri 08 Nov 2024, 8:28 am by quanglan
» Sản phẩm graphite đỉnh cao - Sự lựa chọn tối ưu cho mọi ứng dụng
Sat 02 Nov 2024, 3:31 pm by quanglan
» Chổi than máy phát điện, chổi than động cơ, chổi than cầu trục,
Tue 29 Oct 2024, 3:23 pm by quanglan
» Cung cấp bạc đồng Graphite, bạc Graphite, Bạc cầu, Bạc đồng theo yêu cầu
Thu 24 Oct 2024, 2:21 pm by quanglan
» Chổi than công nghiệp :EG4, EG0, RE60, E50,RC53, KD5883K…
Wed 16 Oct 2024, 8:43 am by quanglan
» Báo giá mực in brother tn-b022 chính hãng
Mon 14 Oct 2024, 3:32 pm by thinhphat