*** DIỄN ĐÀN MUA BÁN RAO VẶT MIỄN PHÍ ***

Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
*** DIỄN ĐÀN MUA BÁN RAO VẶT MIỄN PHÍ ***

_____Diễn đàn Rao vặt thuộc http://thitruongraovat.net_____


Mưa Sale Băng - Cách mạng Mua sắm 11/11 Lazada Săn Hàng Rẻ

    THỦ TỤC THÀNH LẬP CHI NHÁNH, VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

    avatar
    khailinh85
    Lính mới tò te
    Lính mới tò te


    Giới tính : Nam
    Tổng số bài gửi : 33
    Điểm thưởng : 35
    Danh tiếng : 5
    Thành viên từ : 20/07/2010

    THỦ TỤC THÀNH LẬP CHI NHÁNH, VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN Empty THỦ TỤC THÀNH LẬP CHI NHÁNH, VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

    Bài gửi by khailinh85 Sat 20 Nov 2010, 9:53 am

    THỦ TỤC THÀNH LẬP CHI NHÁNH, VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

    A. Hồ sơ đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện:
    Trong thời hạn 10 (mười) ngày làm việc, kể từ ngày quyết định lập chi nhánh, văn phòng đại diện, doanh nghiệp phải gửi thông báo lập chi nhánh, văn phòng đại diện tới Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi đặt chi nhánh, văn phòng đại diện. Nội dung thông báo gồm:
    1. Tên và địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp;
    2. Ngành, nghề kinh doanh của doanh nghiệp;
    3. Tên chi nhánh, văn phòng đại diện dự định thành lập. Tên chi nhánh, văn phòng đại diện phải mang tên doanh nghiệp đồng thời kèm theo cụm từ "Chi nhánh" đối với đăng ký thành lập chi nhánh, cụm từ "Văn phòng đại diện" đối với đăng ký thành lập văn phòng đại diện;
    4. Địa chỉ trụ sở chi nhánh, văn phòng đại diện;
    5. Nội dung, phạm vi hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện;
    6. Họ, tên, nơi cư trú, số Giấy chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác quy định tại Điều 18 Nghị định này của người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện;
    7. Họ, tên, chữ ký của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.
    B. Các văn bản, giấy tờ kèm theo:
    - Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp;
    - Bản sao Điều lệ công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần, công ty hợp danh;
    - Quyết định bằng văn bản và bản sao biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, của chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần, của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh về việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện;
    - Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện.
    Đối với chi nhánh kinh doanh các ngành, nghề phải có chứng chỉ hành nghề thì phải có thêm bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu hoặc cấp phó của người đứng đầu chi nhánh.
    Nếu chi nhánh, văn phòng đại diện được lập tại tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính thì doanh nghiệp không phải nộp bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp, bản sao Điều lệ công ty trong hồ sơ đăng ký hoạt động.
    HÃY LIÊN LẠC VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CỤ THỂ

    Văn phòng Luật sư HSLAW
    Số 901, Tầng 9, Tháp A, Tòa nhà Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 090 574 6666; 095 515 2222

      Hôm nay: Fri 17 May 2024, 7:10 am